Tin mới

Translate

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

4 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép implant răng sứ

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép implant răng sứ, trong đó có 4 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cấy ghép như: sức khỏe, chất lượng xương, bác sĩ điều trị, trang thiết bị hiện đại.

1. Sức khỏe tổng quát của bệnh nhân yếu

Sức khỏe không phải là vấn đề ảnh hưởng rất lớn trong quá trình điều trị cấy ghép implant răng sứ, nhưng nó cũng là mối quan tâm, lo ngại khi tiến hành điều trị. Đối với các bệnh nhân có sức khỏe yếu thì thời gian lành vết thương lâu hơn người bình thường, việc chăm sóc sức khỏe cũng đặc biệt quan trọng hơn. Những căn bệnh thường ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép như:
mọi thứ bạn cần biết về răng sứ thẩm mỹ
- Những bệnh nhân có vấn đề về thần kinh, đang trong thời kỳ mệt mỏi, căng thẳng tinh thần…thì bạn nên có thời gian để kiểm soát tốt tình trạng của mình trước khi cấy ghép.
- Những bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, viêm phổi, tiểu đường. Trước khi thực hiện cấy ghép, bác sĩ sẽ đo lường các chỉ số này phải đạt 1 tiêu chuẩn nhất định thì mới có thể cấy ghép.

2. Chất lượng xương của bệnh nhân

Chất lượng xương đạt tiêu chuẩn là yêu cầu đầu tiên của bác sĩ đối với bệnh nhân cần cấy ghép implant răng sứ. Bởi xương phải đủ dày, đạt chiều cao và kích thước để đặt 1 implant thích hợp tại vị trí mất răng. Với những bệnh nhân bị mất răng lâu ngày thông thường xương bị tiêu nhiều sẽ không đạt yêu cầu cấy ghép.
Tuy nhiên, không phải bệnh nhân bị tiêu xương sẽ không thể cấy ghép implant răng sứ. Mà bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật ghép xương, nâng xoang hàm bằng bột xương nhân tạo để xương được tái tạo trở nên đầy đặn, đủ khả năng giữ vững trụ implant và răng sứ ở trên.
5 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép implant


3. Bác sĩ điều trị

Nếu một bác sĩ chưa trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng cần thiết trong điều trị Implant thì kết quả không thể lường trước được. Vì vậy, khi quyết định làm Implant, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ trung tâm cũng như bác sĩ điều trị chính cho mình. Vì sức khỏe của bản thân bạn, chúng tôi luôn mong muốn bạn gặp được bác sĩ nha khoa giỏi nhất.

4. Trang thiết bị hiện đại

5 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép implant
Cấy ghép implant răng sứ là một kỹ thuật khá phức tạp nên đòi hỏi trung tâm nha khoa cũng phải trang bị những thiết bị hiện đại thì mới có thể thực hiện thành công và an toàn ca phẫu thuật cho bệnh nhân.
Xem thêm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép implant răng sứ Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top