Tin mới

Translate

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Khi phẫu thuật cấy ghép răng sứ implant thì gây mê hay gây tê

Chào bác sĩ! tôi muốn biết về thông tin là cấy ghép răng sứ implant cần gây mê hay gây tê thưa bác sĩ. Vì tôi có tìm hiểu thông tin nhưng không thấy đề cập đến vấn đề này. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi, chân thành cảm ơn bác sĩ. (kimthoa72…@gmail.com)

Chào bạn! rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được trả lời câu hỏi cụ thể như sau:
Khi phẫu thuật cấy ghép implant thì gây mê hay gây tê?
Phẫu thuật cấy ghép răng sứ implant cũng giống như một ca nhổ răng thông thường nên không cần phải gây mê, chỉ cần gây tê vùng cần cấy ghép răng sứ Implant là đủ. Liều lượng thuốc tê hạn chế trong mức cho phép đối với từng bệnh nhân và thời gian tê cần thiết để thực hiện phẫu thuật. Thuốc tê được sử dụng ở cả nơi cấy ghép răng sứ Implant và mặt ngoài má.
Khi bác sĩ chuẩn bị vị trí và đặt implant, bạn chỉ cảm thấy hơi bị rung do mũi khoan chạy trong xương hàm và cảm giác hơi có áp lực trong xương hàm nhưng hoàn toàn không đau nhức.
Sau khi phẫu thuật, bạn vẫn có thể làm việc bình thường. Nhưng có thể do tác dụng của thuốc tê vẫn còn nên tốt nhất bạn nên hạn chế ăn uống để tránh cắn phải môi, lưỡi hoặc má.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khi phẫu thuật cấy ghép răng sứ implant thì gây mê hay gây tê Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top