Tin mới

Translate

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Sau khi cấy ghép implant răng sứ bao lâu sẽ lành vết thương?

Chào bác sĩ! Tôi bị gãy mất hai chiếc răng cửa nên tôi muốn sử dụng kỹ thuật cấy ghép implant răng sứ . Vì công việc hiện tại của tôi khác bận rộn không có nhiều thời gian để nghỉ nên tôi muốn hỏi không biết sau khi cấy ghép implant răng sứ có đau không và bao lâu sẽ lành vết thương? Cảm ơn bác sĩ. (Thăng Nam – Q5)
Bạn Thư thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về góc tư vấn của Nha khoa Sài Gòn BH. Xin được trả lời câu hỏi của bạn cụ thể như sau:

Cấy ghép implant răng sứ có đau không?

Trồng răng implant có gây hại cho cơ thể không?
Ở phương pháp cấy ghép implant răng sứ, bạn gần như không cảm thấy đau vì việc cấy ghép thường được thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ. Tuy nhiên, vùng phẫu thuật và vùng má có thể bị bầm tím, và một chút sưng. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì hiện tượng này không có gì nguy hiểm và sẽ giảm dần sau khoảng vài ngày tùy cơ địa của mỗi người. Lưu ý là trong khoảng thời gian đầu bạn nên tránh những va đập mạnh để trụ implant ổn định. Đặc biệt, kết quả sẽ duy trì vĩnh viễn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất nếu như bạn biết cách chăm sóc răng implant đúng cách.

Cấy ghép implant răng sứ bao lâu sẽ lành vết thương?

Quá trình từ khi vừa phẫu thuật xong đến khi lành hẳn thường chỉ trong vòng từ 2 đến 5 tháng, bao gồm các giai đoạn sau:

– Sau phẫu thuật cấy ghép implant răng sứ từ 1 – 2 ngày thì vùng phẫu thuật sẽ có một chút sưng và bầm, nhưng đây là một phản ứng bình thường của cơ thể nên không đáng ngại.
– Từ 3 đến 4 ngày sau, vùng cấy ghép sẽ bớt sưng và vết bầm cũng giảm dần đi.
Sau khi cấy ghép implant bao lâu sẽ lành vết thương?
– Trụ implant bắt đầu tích hợp vào xương hàm và dần dần được định hình vững chắc, hồi phục hoàn toàn sau khoảng từ 2 đến 5 tháng.
Có một lưu ý nữa là thời gian lành vết thương còn phụ thuộc vào trung tâm nha khoa mà bạn chọn để thực hiện phẫu thuật. Nếu không may chọn phải một trung tâm nha khoa không uy tín, nguy cơ gặp phải những biến chứng như chảy máu, lộ implant, viêm hay nhiễm trùng vùng cấy ghép là rất cao.

Trãi qua hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, với những thành tựu vượt bậc cộng với trang thiết bị tiên tiến, việc cấy ghép implant đã trở thành thương hiệu tại Nha khoa sài gòn BH với một quy trình chặt chẽ, hiện đại nhằm hướng đến yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.
>>> sau khi cấy ghép implant răng sứ khuôn mặt thay đổi ra sao?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau khi cấy ghép implant răng sứ bao lâu sẽ lành vết thương? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top