Tin mới

Translate

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những loại implant tại nha khoa Peace Dentistry



Tại Nha Khoa Peace Dentistry có những loại implant nào? Chúng ta hãy cùng tìm nhé!


Nobel Biocare

Nobel Biocare là hệ thống Implant được sử dụng rộng rãi, có mặt trên 70 quốc gia. Đặc điểm nổi bật là được bao phủ bởi màng sinh học TiUnite, giúp quá trình tích hợp xương nhanh hơn. Tuy nhiên, cấy ghép implant của Nobel Biocare đòi hỏi việc thực hiện phải do Bác sĩ chuyên khoa và có kinh nghiệm thực hiện.
tim-hieu-ve-implant-nobel-biocare-2

Nobe Biocarel Active

Thiết kế hình nón cho phép mô mềm nâng đỡ tối đa. Thích hợp cao với các trường hợp xương xốp, đặt Implant tức thì ngay sau khi nhổ răng hoặc làm phục hình tức thì ngay sau khi đặt Implant. Điểm khác biệt của Nobel Active là diện tích tiếp xúc của ren lớn làm tăng độ tích hợp xương.

Straumann Active 

Implant-Strauman
Implant Straumann với công nghệ xử lý bề mặt Slactive tiên tiến được thiết kế để đạt được: Tăng tốc độ tích hợp xương của Implant vào xương hàm, giảm thời gian lành thương từ 6-8 tuần xuống 3 – 4 tuần, tiên lượng kết quả điều trị cao. Rút ngắn thời gian điều trị.

MIS

dac-diem-he-thong-mis-implant-1
Hệ thống Implant MIS với thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ và dễ sử dụng. Thiết kế tạo ren xoắn và xử lý bề mặt tốt, đảm bảo cho Implant giữ được các tính chất vật lý bền vững và an toàn khi cấy ghép.

Dentinum

Dentium Implant có hình dạng hài hòa với giải phẫu xương, bề mặt tiếp xúc tốt, chỉ định tốt trong các trường hợp xương mỏng. Quy trình cấy ghép đơn giản, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
Xem thêm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những loại implant tại nha khoa Peace Dentistry Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top