Tin mới

Translate

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Trồng răng giả với kĩ thuật mini implant

Trong ngành nha kĩ thuật cấy ghép implant là một trong những giải pháp được đánh giá là tốt nhất trong việc phục hồi răng và phương pháp này đã phát triển thêm 1 bước tiến mới với sự thành lập của mini implant.Với các ưu điểm vượt trôi riêng có thể thay thế cho trụ implant truyền thống trong một số trường hợp trồng răng khó.

Mni implant

Ưu điểm của cấy ghép mini implant

Với phương pháp trồng răng bằng giải pháp mini implant thường dùng cho các trường hợp mất răng mà có hệ thống xương hàm không khỏe mạnh
Cấy ghép mini implant sử dụng được cho những đối tượng xương hàm không thực sự khỏe và chắc chắn, mặc dù đã có phương hướng điều trị trước đó. Mini implant được thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn và tương thích nhanh chóng, vững chắc. Xét theo độ bền, độ chắc chắn, mini implant không thua kém implant thông thường.
Ngoài những ưu điểm riêng biệt này, mini implant cũng mang những ưu điểm khác y chang như loại implant thông thường. Cấy ghép mini implant cũng giúp bảo vệ xương hàm, ngừa bệnh tiêu xương, ngăn chặn biến dạng cấu trúc răng, phòng chóng bệnh răng miệng. ngày nay, mini implant đang dần được sử dụng phổ biến hơn, nhất là cho những ca tái tạo răng tại vị trí xương hàm hơi hẹp và mỏng.
Trên đây là các ưu điểm uy tín của giải pháp mini implant mà bạn có thể tham khảo.Với giải pháp chế tạo phúc tạp và tinh xảo vì thế trụ mini implant có khoản thời gian tương thích và tích hợp với xương hàm rất nhanh có thể giúp khách hàng không còn răng nhanh chóng phục hồi lại những chiếc răng đã mất của mình. Nhờ những ưu điểm này, cấy ghép mini implant càng ngày càng được biết đến nhiều hơn và sử dụng thường xuyên hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trồng răng giả với kĩ thuật mini implant Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top